top of page
  • Writer's pictureBomOlarn

แพ้ชนะ วัดกันที่ Concept กับพี่ดุ๋ง พาที สารสิน


พี่ดุ๋ง พาที สารสิน, พี่เจ ตัวจริงเรื่อง HealthTech, บอม โอฬาร วีระนนท์, พี่โจ พงศ์พรหม ยามะรัต และอุ้ม ทักษอร คงคาประเสริฐ

วันนี้อุ้ม Aum Kongkaprasert CEO & Co-founder, Anya Meditec เพื่อนคนเก่ง ขวัญใจมหาชน ชวน 4 หนุ่ม ทั้งพี่ดุ๋ง พาที อดีตจอมทัพในตำนานแห่ง นกแอร์, พี่โจ พงศ์พรหม อดีต CEO บริษัทด้านนวัตกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลก, พี่เจ หนุ่ม Ivy leagues ที่มุ่งมั่นในด้าน HealthTech อย่างจริงจัง และผม บอม โอฬาร แห่ง DurianCorp. และ YAK green channel มาร่วมกันหารือ แลกเปลี่ยนความคิด ระเบิดไอเดีย การสร้างธุรกิจสาย Health ของไทย ให้ไประดับนานาชาติ


ช่วงเวลาบ่ายๆ ลมเบาๆ ที่ร้านหูกระจงเฮ้าส์ แต่บรรยากาศการหารือกลับทรงพลัง แลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดกันและกันอย่างออกรสชาติ และ Solid พอในการดำเนินการต่อไป

เพราะการนอน คือ หนึ่งในเคล็ดลับ และหัวใจสำคัญ ของการมีสุขภาพที่ดีและยืนยาว

หนึ่งในวรรคทองของพี่ดุ๋ง คือ "The key to win is Concept" พร้อมวาดผังความคิดที่น่าสนใจ หลายประการในการชนะตลาดในระดับสากล และแบ่งปันประสบการณ์ทั้งในอดีต และสิ่งที่น่าสนใจมากมายในอนาคต แถมยังต่อยอดมิติอื่นๆ ได้อีก


" กัลยาณมิตรที่ดี ล้วนเชื่อมต่อสิ่งดีๆ แก่กันเสมอ "

Session นี้ต้องยกเครดิตให้เพื่อนอุ้ม ที่มักแนะนำคนดีๆ ให้ได้เจอกันเสมอ เชื่อว่าจะเป็นอีกจุด ที่เชื่อมต่อจุดแห่งโอกาส และการนำศักยภาพของประเทศไทย ลุยไปในนานาชาติด้วยพลังของเราร่วมกัน


บันทึกไว้ระหว่างการเดินทาง

บอม โอฬาร วีระนนท์

- CEO and Co-founder, DURIAN

- CEO and Co-founder, Yak Green (ยักษ์เขียว)



Comments


bottom of page