top of page
  • Writer's pictureBomOlarn

บันทึกไว้ สภาพร่างกาย ตอนน้ำหนักไม่เกิน 68 กก.


ปุ้ย - บอม - เดย์ : บอม โอฬาร คือคนกลาง ส่วนปุ้ย และเดย์ เติบโตขึ้นมาเป็นผู้บริหาร ที่โดดเด่นในองค์กรของตนอย่างน่าชื่นชม

เมื่อวานพอลงรูปออกกำลังกาย “ย้ง” Yongyuth Buranatepaporn น้องรักในสมัยเรียนผู้ร่วมสร้างทีมเชียร์มาด้วยกัน ได้ส่งรูปสมัยวัยรุ่นมาให้ ถ้าจำไม่ผิดช่วงนั้นน่าจะอยู่ราวปี 4 คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


น้ำหนักตัวช่วงนั้นจะอยู่ระหว่าง 65-68 กก. เพราะนอกจากอ่านหนังสือ ร้องเพลงใต้คณะ สังสรรค์กับเพื่อนๆ เรียนบ้างไม่มากนัก กิจกรรมที่ทำประจำ คือ การออกกำลังกาย วิ่ง เข้า Fitness เล่นกีฬาสารพัด อย่างน้อยน่าจะสัปดาห์ละ 3-5 วัน ครั้งละไม่น้อยกว่า 1-2 ชม. ซึ่งถือเป็นช่วงที่สุขภาพร่างกาย ดีที่สุดในช่วงหนึ่ง


ในสมัยนั้นในคณะมีน้องที่สนใจ เรื่องการถ่ายภาพมากชื่อ “น้องฮุย” Akhapon Lerdsuwankij ชอบถ่ายรูปกิจกรรมต่างๆ ของคณะและมหาวิทยาลัย ถ่ายรูปดาวคณะต่างๆ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ลงใน Website “Huiphoto” ในสมัยหนึ่งเป็น web ที่พี่น้องชาวเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ จะแวะเวียนกันไปดูรูปฝีมือฮุย

วันหนึ่งฮุยอยากถ่ายรูป “ทีมเชียร์” หรือสมัยนั้นเรียก “พี่ว๊าก” ของห้องเชียร์เศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งมีเพื่อนๆ ของฮุย แก็ง “ช.ช้วน” เป็นทีมเชียร์กันแบบไปครึ่งกลุ่มทั้ง “ย้ง เดย์ ปุ้ย น้ำ ม้ง พงษ์” และยังมีเพื่อนๆ ร่วมรุ่น ที่ทำหน้าที่อื่นๆ อีกเพียบ เลยนัดมาถ่ายรูปร่วมกัน เป็นความทรงจำที่ดีช่วงหนึ่ง จำได้ว่ามีภาพดีๆ สวยๆ หลายรูป แต่หาไม่เจอละ ซึ่งสมัยนี้ล้วนเดินทางไปตามเส้นทางของตนหลากหลาย และน่าชื่นชม


ไหนๆ ย้งส่งมา 1 ภาพ เลยขอเก็บบันทึกไว้ จากวันที่ร่างกายน้ำหนักราว 65 – 68 กก. กับปัจจุบัน น้ำหนักสูงสุดขึ้นไปกว่า 118 กก. (ชั่งวันนี้ราว 114 กก.) จะค่อยๆ ลด หลังจากน้ำหนักไม่เคยแตะเลขต่ำร้อยเลยในระยะเวลา 3-4 ปี กลับไปต่ำร้อยสักที น่าจะดีไม่น้อย


ปล.1ใครมีรูปสมัยผมยังผอม ส่งมาได้ให้ส่วนตัวได้นะครับ เดี๋ยวทำ Album เก็บไว้ สร้างแรงบันดาลใจ คืนอายุร่างกายให้กลับไปเยาว์วัยอีกครั้ง

ปล.2 ในภาพมีจากซ้ายไปขวา คือ ปุ้ย ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์การเงินมือฉมัง ยังคงรักษาสภาพหุ่นไว้ได้เป็นอย่างดีน่าชื่นชม


ตรงกลางคือผมเอง บอม โอฬาร สภาพร่างคือน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาราว 50 กก. ต้องค่อย คืนร่างอย่างเป็นระบบ
บอม โอฬาร วีระนนท์ กับบรรยากาศการซ้อมเชียร์ คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ ราวปี 2545 - 2546

ด้านขวาสุด คือ เดย์ อดีตนักคาราเต้ เยาวชนทีมชาติ ปัจจุบันเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ ของบริษัทด้าน Branind อนาคตไกลในระดับนานาชาติ


บันทึกไว้ในความทรงจำเพื่อพัฒนาร่างกายทีละนิด บอม โอฬาร วีระนนท์ - CEO and Co-founder, DURIAN - CEO and Co-founder, Yak Green (ยักษ์เขียว) www.bomolarn.com www.tojo.news www.duriancorp.com www.yakgreen.com


Comments


bottom of page