top of page
  • Writer's pictureBomOlarn

รับน้อง Columbus, Scaler’s Family เรียบง่ายปลอดภัย มีความสุข


รับน้อง Columbus#6 หลักสูตร 2morrow Scaler กลุ่มนี้ผม บอม โอฬาร วีระนนท์ เป็น Director ประจำกลุ่ม สนุกแบบ "พอดี"

วันนี้กลุ่ม Columbus ของครอบครัว 2morrowscaler นำโดยพี่โรจน์ แห่ง Mirage, พี่นุ๊ก นรากร, พี่ปิง และครูชัย พร้อมพี่ๆ ทุกรุ่น จัดงานรับน้องรุ่น 6 อย่างเรียบง่าย แต่อบอุ่น โดยก่อนร่วมงานทุกคน มีการตรวจ ATK แบบ 100% และปิดสถานที่ที่ร้าน Mirage ต้อนรับเฉพาะชาว โคลัมบัสเท่านั้น


อาหารอุดหนุนเชฟญี่ปุ่น ร้านเล็กๆ แต่มากฝีมือ เน้นให้พี่น้องเพื่อนๆ รู้จักกันแบบสบายๆ วันนี้ตามไปสมทบตอนค่ำๆ บรรยากาศเรียกว่า “พอดี” ไม่มากไป น้อยไป ไม่ฟุ่มเฟือย ลงตัว และอบอุ่นด้วยมิตรภาพ


สำหรับผม หลักสูตร 2morrow Scaler เป็นครอบครัวนักธุรกิจ ที่น่าชื่นชม ที่รวมคนที่มีพลังงานบวกๆ ในทุกวงการ เชื่อมั่นในศักยภาพของตนและธุรกิจ พร้อมฝ่าปัญหาและเดินไปข้างหน้าด้วยความท้าทาย เพราะเชื่อว่า There’s a world out there, conquer it. และกล้าเรียนรู้ แลกเปลี่ยนกัน ทั้งในมุมสำเร็จและล้มเหลว เพื่อให้เราก้าวผ่าน และ Scale ได้ในทุกสภาวะ

ช่วงเวลาสั้นๆ วันนี้ สร้างรอยยิ้ม และพลังก่อนนอนได้เป็นอย่างดี ตื่นเช้าพรุ่งนี้ มีพลังงานดีๆ ล้นๆ ส่งต่อให้คนที่เราได้พบต่อไป


บอม โอฬาร วีระนนท์ - CEO and Co-founder, DURIAN - CEO and Co-founder, Yak Green (ยักษ์เขียว) - Director and Co-founder, 2morrowScaler


Comments


bottom of page