top of page
  • Writer's pictureBomOlarn

“2morrow Scaler รุ่น6 ที่สุดของการแบ่งปันในมุมธุรกิจ”



“ถึงเวลา 2morrow Scaler รุ่นที่ 6 ที่สุดของการแบ่งปันในมุมธุรกิจจริงๆ”

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่เราพยายามสร้างร่วมกัน คือ

การสร้างสังคมของนักธุรกิจที่พร้อมจะสนับสนุนกันและกัน ให้เติบโตไปได้ไกลกว่าเดิม และยัง Challenge กันด้วย Tagline ตั้งแต่เริ่มต้นว่า “Beyond Frontier” คือ เก่งจริง ต้องไม่ใช่เก่งแค่ใน Area ของตน แต่ต้องคิด สร้าง และขยายได้ไปในวงกว้าง ยิ่งมีเป้ามายขยายธุรกิจให้ไกลกว่าขอบเขตของประเทศไทยยิ่งช่วยกันสนับสนุน


สิ่งที่เราสร้างจึงไม่ใช่แค่หลักสูตร แต่มันคือ “ระบบนิเวศน์” ที่ตั้งขึ้นภายใต้ Passion ร่วมกันว่า “Whatever it take to make you scale.”

“The Day after 2morrow คือ Theme ของสเกลเลอร์ รุ่นที่ 6”

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นหลากหลายธุรกิจที่ปรับตัว เติบโต และต่อยอดได้อย่างน่าชื่นชม เห็นความร่วมมือกันของกลุ่มธุรกิจในทุกขนาด เห็นโอกาสของคนตัวเล็ก เห็นความพยายามขององค์กรยักษ์ใหญ่ ที่น้อยคนจะมาเล่า และถ่ายทอดสู่กันฟัง แบบไม่มีกั๊ก และถ่ายทอดเพื่อให้เราได้เรียนรู้กันแบบ Exclusive ในครอบครัวของเราชาว Scaler


“23 กุมภาพันธ์นี้ เปิดเรียนรุ่น 6 พร้อมหน้า คุณภาพแน่นทั้งความรู้ และเครือข่ายธุรกิจ”

หลักสูตรนี้ ผู้เข้าเรียนล้วนเป็นผู้บริหาร ทายาทธุรกิจ และเจ้าของกิจการที่กำลังเติบโต ดังนั้นมุมคิด ถ่ายทอด ตลอดจนพลังงานร่วมกันในหลักสูตร จึงเป็นมวลอารมณ์ ที่คนทำธุรกิจ ที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า ต่างรู้สึกว่า มันเติมพลังและสนับสนุนกันและกันให้ได้หน้าจริงๆ


ยินดีด้วยกับทุกท่าน ที่ได้รับการตอบรับเข้าสู่ครอบครับ Scaler รุ่น6 พลาดไม่ได้ .. ตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้พบกันและ Run คอร์สอันทรงพลังกันแบบรุ่นต่อรุ่น
  • เริ่มเรียน: พุธที่ 23 กุมภาพันธ์ - 11 พฤษภาคม 2565 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 - 18.00 น.

  • ระยะเวลาอบรม 12 ครั้ง (รวมกิจกรรม DDT ตจว. 2 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)

  • สถานที่ : โรงแรม 4 ครั้ง (รวมพิธีเปิด & ปิด) และสถานที่บุกถ้ำมังกรธุรกิจชั้นนำ 6 บริษัท เช่น (EA, Carabao Group, PTG Energy, สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง, Central Group และ B.GRIMM)

  • ค่าอบรมราคา 165,000 บาท (ไม่รวม VAT) รวมทริปในประเทศ 2 ครั้ง *กำหนดการต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

============================== สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Mobile : 083-006-5056, 061-549-0666 Line : @2morrowscaler ==============================


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.2morrowscaler.com/ สมัครออนไลน์ได้ที่ : https://bit.ly/2MmkTqD


แล้วพบกันนะครับ

ด้วยความปรารถนาดี บอม โอฬาร วีระนนท์ - CEO and Co-founder, DURIAN - CEO and Co-founder, Yak Green (ยักษ์เขียว) - กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ, สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)




Comments


bottom of page