top of page
  • Writer's pictureBomOlarn

ชอบภาพชุดนี้มาก เพราะมีหลายมิติอยู่ในนั้น

Updated: Nov 27, 2020


เหล่าผู้ก่อตั้งหลักสูตร 2morrow Scaler เรียงจากซ้ายไปขวา บอม โอฬาร วีระนนท์, พี่ป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา, พี่เว้ วิเชฐ ตันติวานิช, พี่ปุย ประกาศิต ทิตาราม และพี่นุช วีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล

ภาพนี้เป็นภาพวันจบการศึกษาหลักสูตรทูมอร์โรว์ สเกลเลอร์ ของเหล่า 2morrow Scaler รุ่นที่ 5

2morrow Scaler รุ่นที่ 5 : SURVIVAL

2morrowscaler หลักสูตรที่เราตั้งใจปลุกปั้น และทำมันให้ดีที่สุด ที่มั่นใจได้ว่าเรา Directors ที่ร่วมสร้าง ร่วมทำ ใส่ลงไปมากกว่าความรู้ความคิด แต่ใส่หัวใจ และทุกสิ่งที่มี ลงไปอย่างเต็มที่จริงๆ


โดยมีจุดมุ่งหมายว่า ถ้าเรานักธุรกิจ ผู้ประกอบการไทย รวมตัวกันได้อย่างเข้มแข็ง ธุรกิจไทย ก็ Scale และเติบโตได้ ไม่แพ้ใครในโลกจริงๆ เราจึงทำทุกสิ่ง คัดสรรทุกอย่าง เพื่อสร้างระบบนิเวศน์แห่งการเติบโต ให้พี่น้อง และครอบครัว Scaler ที่ไว้วางใจ ซึ่งกันและกัน และมันไม่ใช่จบแค่หลักสูตร แต่ยังต่อยอด ไปหลายสิ่ง อีกมากมาย 2morrow Scaler จะเป็นแพลตฟอร์มกลาง เป็น Spring Board สำหรับธุรกิจ ที่ตั้งใจเข้ามาอย่างจริงจัง


เราตั้ง Scaler's Club ขึ้นมา โดยมีแนวคิดที่ว่า Whatever it take to make you scale. (คำแบบนี้ ผู้คิดได้ แน่นอนคือ พี่เว้ ) ซึ่งมีกิจกรรมต่อเนื่อง ที่ต้องบอกว่า หากใครได้ใช้อย่างเต็มที่ และมีกลยุทธ์ จะเติบโตได้ แบบไร้ขีดจำกัดจริงๆ


- ขอบคุณ ครอบครัว Scaler ทุกคน ทุกรุ่น ที่ไว้วางใจและรักกัน

2morrow Scaler กลุ่ม Columbus รุ่นที่ 5
2morrow Scaler กลุ่ม Columbus รุ่นที่ 5 : Director ประจำกลุ่ม บอม โอฬาร วีระนนท์
2morrow Scaler กลุ่ม Caesar รุ่นที่ 5
2morrow Scaler กลุ่ม Caesar รุ่นที่ 5 : พี่นุช วีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล ไดเรคเตอร์ประจำกลุ่ม
2morrow Scaler กลุ่ม Napoleon รุ่นที่ 5
2morrow Scaler กลุ่ม Napoleon รุ่นที่ 5 : พี่ปุย ประกาศิต ทิตาราม ไดเรคเตอร์ ประจำกลุ่ม
2morrow Scaler กลุ่ม KHAN รุ่นที่ 5
2morrow Scaler กลุ่ม KHAN รุ่นที่ 5 : พี่ป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ไดเรคเตอร์ประจำกลุ่ม

- ขอบคุณ Scaler's Team ทุกคน ที่ตั้งใจทุ่มเทอย่างเต็มที่ ไม่มีเหนื่อยไม่มีท้อ เพื่อให้พี่ๆทุกคน ได้ประสบการณ์ และสิ่งแวดล้อม ที่ดีที่สุด สมกับเรา ชาว Scaler's จริงๆ โดยเฉพาะ เหล่าแกนนำหลัก Scaler's Team แต๊ก TOktak Na RanOng โม โมมัมมุง โต๊ะไกล โอม Ohm Sathapanid ไอซ์ Icez Marayard และ Scaler's Club Team พราว Prou Napat ปุ้น เอนดี้ ทุกๆ คนคือสุดยอด และเหล่า DurianCorp. ที่ Support ทุกอย่างจากหัวใจจริงๆ


- ขอบคุณวิทยากรทุกท่าน ที่ล้วนมาด้วยสายสัมพันธ์ ความเชื่อใจ และความตั้งใจ ที่อยากถ่ายทอดประสบการณ์ที่มี ให้เหล่านักธุรกิจรุ่นหลัง ได้เติบโตอย่างมีพลัง และเป็นกำลังสำคัญ ในการพัฒนาประเทศไทยต่อไป

2 นิ้วแนบใจ คือสัญลักษณ์ของเราชาว 2morrow Scaler หลักสูตรนี้ Victory in our heart.

- ขอบคุณพี่ๆ ประธานรุ่น ทุกรุ่น ที่ทำให้เรารักกันเช่นนี้ พี่นิค Wichian Rerkpaisan, พี่เอก Eakapong Tungsrisanguan, พี่เมฆ Kreingkrai Kanjanapokin, พี่บิ๊ก Kulvat Bic Janvatanavit และพี่ตุ้ย

- สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ขอบคุณ ผู้ร่วมก่อตั้งหลักสูตรร่วมกัน ซึ่งล้วนเป็น พี่ๆ ที่เคารพรัก ที่ให้โอกาสน้องบอม โอฬาร วีระนนท์ คนนี้ ขอบคุณพี่เว้ วิเชฐ ตันติวานิช Vichate Tantiwanich, พี่นุช วีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล Weechadchada Yongsuwankul, พี่ป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา Piyaphan Wongyara และพี่ปุย ประกาศิต ทิตาราม Pragasit Thitaram เรารู้ว่าเรามีดีและโดดเด่นเรื่องใด เราผ่านอะไรด้วยกันมา และเราจะทำให้มันเดินหน้า เพื่อทุกคนได้อย่างไร


- สุดท้ายจริงๆ ขอบคุณ คุณพ่อประจวบ ไชยสาส์น Prachuab Chaiyasan พี่ที่เป็นเหมือนพ่อ ในฐานะประธานที่ปรึกษาหลักสูตร ตั้งแต่เริ่มต้น จนเติบโต แม้วันนี้ พี่ประจวบ จะไม่อยู่แล้ว แต่เรา จะยังคงสานต่อปณิธาน ในการสร้างหลักสูตร ที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง แต่จะนำทุกสิ่งที่มี ไปร่วมพัฒนาสังคม และสร้างต้นแบบการเติบโต ให้ได้ในพื้นที่อีสาน และขยายต่อทั้งในไทย และนานาชาติต่อไป เชื่อมั่นว่า พี่ประจวบ จะยิ้ม อย่างภูมิใจ และมองสิ่งที่เราได้สร้างร่วมกันเติบโตต่อไป จากเบื้องบนแน่นอน


- ขอบคุณพี่นุ๊ก นรากร Nuke Narakorn สำหรับภาพสวยๆ ที่ไม่ใช่แค่ภาพนี้ แต่ยังมีอีกหลายภาพ ครบทุกกลุ่ม ทั้งรุ่นจริงๆ

ข่าวดี!! 2morrow Scaler รุ่น 6 เปิดรับแล้ว หลักสูตรนี้ เน้นการ Reference จากเพื่อน เพราะเรามั่นใจว่า เพื่อนแบบไหน ย่อมอยากให้เพื่อนดีๆ มาอยู่ในสังคมเราแบบนั้น ส่วนเพื่อนพี่น้อง ที่รู้จักผมในที่นี้ และอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรา ทักทายมาได้ เพราะผมเชื่อว่า ทุกคน สามารถเป็นเพื่อนที่ดี รวมกันได้อย่างแน่นอน ดูรายละเอียดได้ที่
2morrow Scaler รุ่นที่ 5 ภาพความทรงจำ ที่อยากเก็บไว้ นานเท่านาน
เบื้องหลังภาพสวยๆ ขอขอบคุณพี่โอ๋ กฏทอง สำหรับ Acting Coach มืออาชีพ และพี่นุ๊ก นรากร ช่างภาพชั้นนำของประเทศไทย ครอบครัว Scaler ครับ

บันทึกไว้ในความทรงจำ บอม โอฬาร วีระนนท์ CEO and Co-Founder, DURIAN Director and Co-founder, 2morrow Scaler



Comments


bottom of page